Đánh Giá Máy In Epson L1800

Đánh giá máy in Epson L1800 thích hợp sử dụng in ấn với khổ A3, tiết kiệm lượng mực in, giá thành rẻ, mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. XEM NGAY

Máy in Epson L1800 có tốt không? Dòng máy này mang đến lợi ích gì khi sử dụng? Hãy cùng nhau tham khảo qua một số đánh giá máy in Epson L1800 Mực In Đại Minh Trung chia sẻ ngay sau đây để có câu trả lời.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy in được sử dụng trên thị trường với nhiều chức năng khác nhau. Đối với nhu cầu in ấn trên khổ giấy lớn thì máy in Epson L1800 được xem là sản phẩm tốt nhất, mang đến rất nhiều lợi ích khi dùng mà bạn không nên bỏ qua.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này, hãy cùng Mực In Đại Minh Trung điểm qua một số đánh giá máy in Epson L1800 qua bài viết sau.

Đánh Giá Máy In Epson L1800 được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi đánh giá máy in Epson L1800 thì thiết kế và những lợi ích mà máy mang đến sẽ là yếu tố được người dùng quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế, Mực In Đại Minh Trung sẽ bật mí chi tiết ngay sau đây.

Dòng máy in Epson L1800 chính hãng, giá thành rẻ

Cấu tạo của máy

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Vỏ ngoài của máy sở hữu màu đen truyền thống, mang đến sự sang trọng cho không gian khi sử dụng, có thể dùng để trang trí bàn làm việc. Với kích thước 705x322x215 mm, dòng máy này không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng, trọng lượng cũng chỉ khoảng 12.5kg nên bạn có thể hoàn toàn đặt trên bàn làm việc của mình.

Hệ thống mực được tích hợp bên hông máy: Khác xa với những dòng máy đời cũ, hệ thống mực của chiếc máy in này được thiết kế bên hông máy, hỗ trợ quá trình nạp mực trở nên dễ dàng hơn và bạn cũng rất dễ để nhận biết khi lượng mực gần cạn kiệt, mang đến hiệu quả khi sử dụng cao hơn.

Van khóa mực tiện lợi: Dòng máy này được trang bị những van khóa mực hỗ trợ quá trình di chuyển nhiều vị trí không làm cho mực chảy ra ngoài, bám trên các linh kiện hoặc thiết bị khác, không làm hư hỏng đầu phun, kéo dài tuổi thọ cho máy in và tiết kiệm lượng mực cần sử dụng.

Điểm nổi bật của máy in

Dòng máy in này sở hữu rất nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ bạn trong công việc. Cụ thể:

Ưu điểm của dòng máy in Epson L1800

Khả năng in ấn trên bìa đĩa, tờ rơi hoặc thiệp hồng: khe đĩa được thiết kế phù hợp với các loại đĩa DVD, CD thường dùng, máy có thể thích hợp với nhiều loại giấy có độ nhám, độ trơn khác nhau.

Phổ màu rộng: khả năng đáp ứng về màu sắc cao vì phổ màu rộng, mang đến màu tươi sáng, có khả năng in ấn hình ảnh tràn lề, đảm bảo về chất lượng, máy hỗ trợ đến 6 màu mực khác nhau.

Sử dụng công nghệ Micro Piezo: công nghệ thông minh này được sử dụng trong dòng máy in Epson L1800 giúp cho khả năng đẩy mực được đảm bảo hơn vì được chạy bằng điện, đáp ứng độ chính xác chuẩn và tiết kiệm lượng mực khi sử dụng.

Chất lượng hình ảnh cao: Dòng máy này có thể in ấn trên khổ giấy A3 với độ phân giải đạt đến 5760x1440dpi, mang đến hình ảnh cực rõ nét, sắc sảo, màu sắc được thể hiện chân thật, chinh phục cả những người dùng khó tính nhất. Dù là in trắng đen hay in màu thì dòng máy này cũng đều sẽ mang đến bản in hoàn hảo nhất cho bạn.

Mua máy In Epson L1800 ở đâu rẻ?

Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy in uy tín nhất thị trường, Mực In Đại Minh Trung là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng và liên hệ. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất, cam kết về chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường.

Mua máy in Epson L1800 ở đâu rẻ?

Thêm vào đó, với các chính sách ưu đãi cùng nhiều chương trình hỗ trợ vận chuyển được triển khai, mọi khó khăn trong quá trình chọn mua sản phẩm sẽ không còn là vấn đề ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Chính sách bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế được đảm bảo, hoàn toàn nói không với hàng giả, hàng nhái.

Với những thông tin đánh giá máy in Epson L1800 chi tiết được chia sẻ ở trên, bạn có thể tham khảo khi chọn mua để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, mang đến hiệu quả cao, tăng năng suất công việc. Để sở hữu chiếc máy in chính hãng, hãng nhanh chóng liên hệ với Mực In Đại Minh Trung qua hotline: 0933.993.274 để được tư vấn và hỗ trợ.



Tag:
Đánh Giá Máy In Epson L1300

Đánh Giá Máy In Epson L1300

Đánh giá máy in Epson L1300 về các đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật cùng những chức năng ưu việt, thông minh, đạt hiệu quả cao khi dùng. XEM NGAY
Đánh Giá Máy In Epson L1800

Đánh Giá Máy In Epson L1800

Đánh giá máy in Epson L1800 thích hợp sử dụng in ấn với khổ A3, tiết kiệm lượng mực in, giá thành rẻ, mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. XEM NGAY
Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D chính hãng, những lợi ích cùng chức năng thông minh sẽ được bật mí, làm cơ sở giúp bạn chọn mua máy in. XEM NGAY
Đánh giá máy in Brother HL L2366DW

Đánh giá máy in Brother HL L2366DW

Đánh giá chi tiết về máy in Brother HL L2366DW về những đặc điểm quan trọng mà bạn cần biết khi mua và sử dụng, nhằm mang đến hiệu quả cao. XEM NGAY
 Tìm kiếm
 Support
 Static
  • Online:
    169
  • Today:
    536
  • Past 24h:
    747
  • All:
    34608590

Back to top