Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D chính hãng, những lợi ích cùng chức năng thông minh sẽ được bật mí, làm cơ sở giúp bạn chọn mua máy in. XEM NGAY

Cùng tham khảo những đánh giá máy in Brother DCP-L2520D Mực In Đại Minh Trung chia sẻ ngay qua bài viết sau để biết thêm rất nhiều thông tin thú vị mà có thể bạn chưa từng biết về dòng máy ưu việt này.

Máy in Brother nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng kể từ khi được du nhập vào Việt Nam. Dòng máy này luôn mang đến nhiều chức năng thông minh, là người trợ thủ đắc lực trong các công việc bàn giấy, cùng bạn nâng cao hiệu suất làm việc. Trong đó, dòng máy Brother DCP-L2520D được xem là sản phẩm ưu việt nhất.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng Mực In Đại Minh Trung tham khảo qua những thông tin đánh giá máy in Brother DCP-L2520D được chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Một vài đánh giá chi tiết về dòng máy in Brother DCP-L2520D mà bạn không nên bỏ qua:

Máy in Brother DCP-L2520D thông minh, chính hãng

Mẫu mã, thiết kế của máy in

Loại máy này có thiết kế to, có thể chiếm nhiều diện tích hơn so với một số kiểu dáng của các dòng trước đó, tuy nhiên chúng lại sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt mà các đối thủ còn kém xa. Máy sở hữu màu xám sang trọng, thích hợp với nhiều phong cách trang trí của không gian, mang đến sự chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng

Máy in Brother DCP-L2520D mang đến rất nhiều ưu điểm khi sử dụng:

  • Giao diện điều khiển được thiết kế theo cấu trúc phù hợp, mang đến sự tiện lợi khi thao tác.

  • Khay giấy rộng lớn, có sức chứa đến 250 tờ, tiết kiệm thời gian và hạn chế số lần cần nạp giấy, không làm gián đoạn công việc in ấn.

  • Máy có thể in ấn đến 30 trang/ phút, giúp bạn nhanh chóng có được những mẫu tài liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trong văn phòng, gia đình hoặc các tiệm kinh doanh,...

  • Hiệu suất làm việc tối đa của máy có thể đạt đến 10.000 trang in trong thời gian 1 tháng, có thể in ấn liên tục kéo dài, được tích hợp khả năng tự động đảo mặt thông minh.

  • Dung lượng hộp mực cao, dễ tìm kiếm trên thị trường. Đặc biệt khi chọn mua tại Mực In Đại Minh Trung bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về chính sách giá.

Lợi ích khi sử dụng máy in Brother DCP-L2520D

Các chi phí phát sinh khi in ấn

Dòng máy này có thể in ấn khoảng 1.500 tờ với dung tích của 1 hộp mực chuẩn, từ đó tính chi tiết thì chi phí mực sử dụng cho 1 tờ sẽ khoảng 250đ/ tờ. Thêm vào đó, mỗi lần cần nạp mực in thêm thì sẽ tốn thêm nhiều chi phí phát sinh khác. Do đó, nếu ước tính hoàn chỉnh, khi sử dụng chiếc máy in này, mỗi bản in có thể mất khoảng 252 đ/tờ (được tính cả chi phí sửa chữa ước tính), tiết kiệm hơn hẳn so với những dòng máy in laser khác.

Ngoài ra, với chi phí bản in thấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo nếu bạn sử dụng mực chính hãng, mang đến những hiệu quả cao hơn trong công việc, giúp bạn gia tăng doanh thu bằng những hợp đồng rõ nét và đạt nhiều mục đích khi cần dùng đến khả năng in ấn của máy.

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy in Brother DCP-L2520D

Một vài thông số kỹ thuật chi tiết của dòng máy in này mà bạn có thể tham khảo qua khi chọn mua và sử dụng:

  • Model: DCP-L2520D

  • Thiết kế: màu xám tinh tế

  • Thương hiệu: Brother

  • Loại máy in: là dòng máy in laser trắng đen

  • Các chức năng đặc biệt: in ấn, copy, scan tài liệu

  • Độ phân giải hình ảnh: 2400x600dpi

  • Tốc độ in ấn: 30 trang in/phút

  • Có khả năng in 2 mặt tự động đảo

  • Khổ giấy in thông dụng: A4, Letter

  • Độ rộng của khay giấy: 250 tờ

  • Trọng lượng: 9.7kg

Thông tin chi tiết về máy in Brother DCP-L2520D

Với những đánh giá máy in Brother DCP-L2520DMực In Đại Minh Trung vừa bật mí, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, là cơ sở đáng tin cậy để bạn tham khảo và chọn mua máy chính hãng, chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mình. Để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt, hãy liên hệ ngay với Mực In Đại Minh Trung để nhận ngay những ưu đãi lớn trong hôm nay.



Tag:
Đánh Giá Máy In Epson L1300

Đánh Giá Máy In Epson L1300

Đánh giá máy in Epson L1300 về các đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật cùng những chức năng ưu việt, thông minh, đạt hiệu quả cao khi dùng. XEM NGAY
Đánh Giá Máy In Epson L1800

Đánh Giá Máy In Epson L1800

Đánh giá máy in Epson L1800 thích hợp sử dụng in ấn với khổ A3, tiết kiệm lượng mực in, giá thành rẻ, mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. XEM NGAY
Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D

Đánh giá máy in Brother DCP-L2520D chính hãng, những lợi ích cùng chức năng thông minh sẽ được bật mí, làm cơ sở giúp bạn chọn mua máy in. XEM NGAY
Đánh giá máy in Brother HL L2366DW

Đánh giá máy in Brother HL L2366DW

Đánh giá chi tiết về máy in Brother HL L2366DW về những đặc điểm quan trọng mà bạn cần biết khi mua và sử dụng, nhằm mang đến hiệu quả cao. XEM NGAY
 Tìm kiếm
 Support
 Static
  • Online:
    169
  • Today:
    536
  • Past 24h:
    747
  • All:
    34608590

Back to top